MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đại diện cho Công ty đưa các thông điệp và thông tin lên các phương tiện truyền thông.
** KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC:
– Tham gia xây dựng các kế hoạch Marketing cho thương hiệu của công ty và các dự án của công ty.
– Làm việc với phòng Marketing đề xuất các kế hoạch Marketing (chiến dịch chuyên đề, chương trình khuyến mãi, hệ thống nhận diện thương hiệu …)
– Nghiên cứu thị trường để khai thác các xu hướng mới nhằm nâng cao chất lượng nội dung và tăng mức độ tương tác.
** CHẤP HÀNH:
– Triển khai viết & biên tập nội dung quảng bá các dự án của công ty trên các kênh xã hội (Facebook, Instagram, Email Marketing, Tiktok, Website)
– Phối hợp với phòng Marketing trong việc triển khai các hoạt động Marketing theo lịch Marketing đã được phê duyệt.
– Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi nhằm xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng.
– Hỗ trợ trong giai đoạn thực hiện các hoạt động liên quan trong các sự kiện.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học
– Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Marketing / PR / Thương mại / Quản trị kinh doanh.
– Yêu thích lĩnh vực sự kiện, giải trí, thể thao
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tiếp thị thể thao / Giáo dục & Đào tạo / CSR / Nhà hàng khách sạn trên 1 năm.
– Có kinh nghiệm về Branding / Event / PM là một lợi thế.
– Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
– Khả năng đa nhiệm và chịu áp lực công việc tốt.
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
– Mức lương: thoả thuận + Hoa hồng
– Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Làm giờ hành chính : 9:00 – 17:00
– Được nghỉ 1 tuần 1 ngày