JOYFUL JOYFUL

Website Thương mại điện tử

Joyful Joyful mang đến những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp toàn diện cho cơ thể từ làn da đến mái tóc. Với mong muốn được cùng bạn nâng niu, chăm sóc và yêu thương chính mình mỗi ngày, một cách trọn vẹn, đây cũng chính là tâm huyết và tình cảm gửi gắm của hai nhà sáng lập John Huy Trần Và Nhiệm Huỳnh.

Client
JOYFUL JOYFUL 

Thời gian hoàn thành
4 tuần

Scope
Digital Strategy.
UI/UX design.
Brand Experience Strategy.
Interface design.

Thách thức

Khách hàng mong muốn thực hiện một website với đầy đủ các tính năng bán hàng và bao gồm thêm bộ lọc sản phẩm lớn (lọc theo danh mục sản phẩm, dòng sản phẩm, giá sản phẩm). Bên cạnh đó, website được thực hiện cũng phải đáp ứng những yêu cầu của thương hiệu trong việc thiết kế cũng như bố cục của các trang.

Giải pháp của chúng tôi

  • Tông màu chủ đạo của website là màu đen, tạo nên cảm giác sang trọng và dễ dàng nổi bật hình ảnh các dòng sản phẩm.
  • Website có bộ lọc sản phẩm lớn, được phân chia theo từng danh mục, bộ lọc sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn, cũng như hài lòng hơn trong quá trình tìm hiểu các dòng sản phẩm.

Hình ảnh

Do hãng mỹ phẩm có rất nhiều dòng sản phẩm tương ứng với các màu chủ đạo khác nhau, nên việc lựa chọn hình ảnh và sắp xếp thứ tự các dòng tốn nhiều thời gian hơn vì độ tương phản màu sắc.

Layout

Layout được dựng lên từ website gốc và điều chỉnh lại một vài nội dung để phù hợp hơn với người dùng Việt.

Cảm nhận của khách hàng

Khách hàng rất hài lòng với website vì Red Plus đáp ứng đúng và đầy đủ các yêu cầu cần thiết. Ngoài ra, Red Plus đã rất tận tình hướng dẫn phía Joyful Joyful cách quản trị website sao cho đơn giản và dễ sử dụng nhất.