IMAGE SKINCARE

Website Thương mại điện tử

Là một thương hiệu dược mỹ phẩm được tạo ra với mục tiêu trở thành một thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp tại Mỹ. Image Skincare Việt Nam là đơn vị nhập khẩu duy nhất và trực tiếp phân phối sản phẩm từ trụ sở Hoa Kỳ về Việt Nam.

Client
IMAGE SKINCARE

Thời gian hoàn thành
5 tuần

Scope
Digital Strategy.
UI/UX design.
Brand Experience Strategy.
Interface design.

Thách thức

Khách hàng mong muốn thực hiện một website với đầy đủ các tính năng bán hàng, và phải bao gồm các bộ lọc như bộ lọc sản phẩm (lọc theo danh mục sản phẩm, dòng sản phẩm, giá sản phẩm) và bộ lọc đại lý lên đến hàng trăm các liên hệ. Bên cạnh đó, website được thực hiện cũng phải đáp ứng những yêu cầu của thương hiệu trong việc thiết kế cũng như bố cục của các trang.

Giải pháp của chúng tôi

  • Tông màu chủ đạo của website là màu trắng để làm nổi bật lên các màu chủ đạo giữa các dòng sản phẩm.
  • Website có 3 bộ lọc lớn về sản phẩm, Skin Quiz (trắc nghiệm da) và đại lý phân phối, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, cũng như hài lòng hơn trong quá trình tìm hiểu sản phẩm.
  • Đặc biệt, bộ lọc Skin Quiz giúp cho khách hàng của IMAGE Skincare có trải nghiệm tốt hơn, người dùng sẽ được hỗ trợ tư vấn các sản phẩm phù hợp với đúng nhu cầu của mình ngay trực tiếp trên website.

Hình ảnh

Do hãng mỹ phẩm có rất nhiều dòng sản phẩm tương ứng với các màu chủ đạo khác nhau, nên việc lựa chọn hình ảnh và sắp xếp thứ tự các dòng tốn nhiều thời gian hơn vì độ tương phản màu sắc.

Layout

Layout được dựng lên từ website gốc và điều chỉnh lại một vài nội dung để phù hợp hơn với người dùng Việt.

Cảm nhận của khách hàng

Khách hàng rất hài lòng với website vì Red Plus đáp ứng đúng các yêu cầu. Red Plus đã được tin tưởng và giới thiệu, tiếp cận thêm các khách hàng khác từ Image Skincare.