MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lên ý tưởng và xây dựng nội dung, kế hoạch truyền thông cho các trang web và các trang Social của công ty
– Triển khai truyền thông Marketing Online: SEO, Google Ads, Facebook Ads, Email Marketing, Social Media, Group – Forum Seeding, Viral Youtube, Tiktok
– Phối hợp bộ phận Content viết bài PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online, báo chí
– Sáng tạo nội dung đăng sản phẩm, dịch vụ của công ty lên các trang mạng xã hội.
– Xây dựng kịch bản video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ,…
– Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu.
– Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn và dài hạn trong từng tháng/quý theo kế hoạch của trưởng bộ phận.
– Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm phụ trách mảng Digital marketing
– Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích trên nền Digital: Google Analytics, Facebook Insights, Google keyword Planner,…
– Có khả năng và đam mê viết lách
– Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
– Mức lương: thoả thuận + Hoa hồng
– Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13, thưởng KPI)
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Làm giờ hành chính : 9:00 – 17:00
– Được nghỉ 1 tuần 1 ngày