CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Lời đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Red Plus. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng sử dụng website dễ dàng, hiệu quả, cũng như phòng tránh những rủi ro không đáng có.

Quý khách vui lòng đọc kỹ những quy định sau về bảo hành website của Red Plus:
1. Phạm vi bảo hành:

– Red Plus hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật, theo dõi quá trình website hoạt động, ghi nhận và khắc phục sự cố chức năng, hệ thống do Red Plus xây dựng (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng).

– Trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng), Red Plus sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục, hỗ trợ phục hồi cùng mức chi phí tới khách hàng.

2. Thời gian bảo hành:

Red Plus bảo hành và bảo trì miễn phí (theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng) tất cả các sản phẩm website do Red Plus thiết kế trong suốt thời gian hợp đồng có hiệu lực.
Lưu ý: Các trường hợp website không được bảo hành:

– Website lỗi do vận hành không đúng hướng dẫn.

– Website đã hết hạn và không được đóng phí duy trì.

3. Hình thức bảo hành, bảo trì website:

– Đối với các lỗi đơn giản, website của Quý khách sẽ được hỗ trợ ngay sau thời điểm ghi nhận lỗi. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng linh hoạt từ xa qua: Zalo,Facebook, Email…
– Đối với các sự cố phức tạp, sau khi tiếp cận thông tin, Red Plus sẽ tiến hành kiểm tra khắc phục trong thời gian sớm nhất là 72 tiếng.

* Để được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0865 317 917 

Email: cskh.redplus@gmail.com

Một lần nữa Red Plus xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc Quý khách và gia đình sức khỏe, và luôn thành công trong cuộc sống.

4. Những trường hợp không bảo hành:

– Virus phá hỏng, làm mất dữ liệu.

– Cài đặt lại máy tính làm hỏng, mất dữ liệu.

– Máy hỏng ổ cứng làm mất dữ liệu.

– Người sử dụng cố tình làm hỏng chương trình, mất dữ liệu.

– Người quản lý máy chủ làm mất dữ liệu.